Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Độ pô xe hơi và các loại pô xe độ đang được yêu thích

Ngày nay, độ pô xe hơi là một trong những thú vui được các chủ xế yêu thích với mục đích tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho xe.

Vậy độ pô ô tô là gì?

Thực chất độ pô là hình thức cải tiến bộ phận ống xả, sau khi độ pô thường có đường kính lớn hơn bạn đầu giúp cho khí thải thoát ra một cách dễ dàng.

Các loại Pô xe độ





Độ pô được chia làm hai loại

- Độ Pô on/off: là hình thức độ đang được nhiều chủ xe ưa thích với vẻ ngoài khỏa khoắn, bắt mắt và mang lại tiếng vang lớn, ấm như những dòng xe thể thao cao cấp trên thị trường. Ngoài ra, pô xe được gắn thêm hệ thống van on off  để người dung có thể trả về tiếng pô zin khi cần thiết.



- Độ pô trang trí: mang đến diện mạo mới cho xế hộp, đẹp hơn, đẳng cấp hơn nhiều so với nguyên bản với mẫu đuôi pô đa dạng như: hình tròn, chữ nhật, bản dẹt…

>>> Xem ngay những mẫu độ pô xe hơi đang được yêu thích nhất 2018

Độ pô xe mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những nơi có uy tín để đảm bảo có sản phẩm ưng ý, tránh trường hợp tiền mất tật mang
Ô tô Hoàng Kim là một trong những địa chỉ chuyên độ pô xe ô tô nổi tiếng ở Sài Gòn. Với đội ngũ nhân vân nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, các mẫu pô đa dạng và độ pô giá rẻ, đảm bảo sẽ cực hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây.
Để được tư vấn cụ thể, bạn hãy gọi ngay tới: 0707070809 – Ms. Phúc hoặc tới trực tiếp của hàng:

  • TS: 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • CN1: 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét