Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Cửa hàng trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương uy tín nhất

Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương là chi nhánh thứ 4 của công ty TNHH MTV TMDV Ô Tô Hoàng Kim. Công ty đã hoạt động được 15 năm từ 2004 tại TP.HCM. Với sự hoạt động không ngừng nỗ lực, phát triển luôn hướng đến chất lượng đem đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Chi nhánh mới của Hoàng Kim cũng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đầy thú vị cho những vị khách thích “độ” xe.
  • Vị trí thuận lợi nằm ngay Đại lộ Bình Dương, gần AEON và sân golf Sông Bé do vậy rất dễ tìm kiếm và di chuyển ra vào cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát và có chỗ để khách hàng chờ lấy xe cực tiện lợi và thoải mái. Diện tích trung tâm trang trí nội ngoại thất ô tô tại Bình Dương này lên đến 1000m2.
  • Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương được trang bị nhiều máy móc hiện đại, nhằm đáp ứng công việc tốt nhất, đem đến những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất dành tặng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ đem đến những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng nhất cho quý khách hàng.
  • Gía tốt, bảo hành dài hạn luôn là điểm cộng cho hệ thống trang trí, chăm sóc xe Ô Tô Hoàng Kim.
Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương để trải nghiệm các dịch vụ trang trí, chăm sóc xe bậc nhất tại đây.

>>> Cập nhật thông tin khuyến mãi trung tâm chăm sóc ô tô tại Bình Dương 

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM
* CN3: Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét