Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Cách thay tay nắm cửa xe ô tô nhanh nhất

Tay cửa của xế cưng đang bị hư hỏng, trầy xước và xuống cấp sau 1 thời gian sử dụng. Vậy nên bạn cần thay tay nắm cửa xe ô tô ngay để đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng. Không cần phải ra cửa hàng hay gara, bạn vẫn có thể tự lắp tại nhà chỉ với cách thay tay nắm cửa xe ô tô.
Đầu tiên bạn phải lựa chọn cho mình được một sản phẩm tay nắm cửa mới phù hợp với chiếc xe của bạn. 

Tiếp theo bạn nên xác định xem ốc vít nằm ở vị trí nào để đưa ra những phương án tháo dỡ một cách tốt nhất. Thường các dòng xe ở thời điểm hiện nay đều có ốc vít nằm ở dưới tay nắm cửa. Ngoài ra, cũng có rất nhiều những mẫu xe để ốc vít ở bên dưới những miếng nhựa để mang tới giá trị thẩm mỹ cho xe.

Bạn nên dán lại băng keo ở xung quanh vị trí cần tháo lắp để giảm thiểu cũng như tránh được các vết xước phát sinh trong quá trình lắp đặt tay cửa.




Tháo tay nắm cửa. Bạn trượt tay nắm về phía trước của xe, sau đó phía sau tay nắm trượt ra khỏi cửa. Sau khi thực hiện, phía trước của tay cầm sẽ được di chuyển và cũng có thể trượt ra khỏi cửa theo cách tương tự. Bạn cần phải ngắt kết nối vào thời điểm này. Bạn có thể dùng ngón tay để bật các thanh nhựa gắn vào khóa cửa tự động, hoặc các dây báo động.

Lắp tay nắm cửa: Bạn nên đặt các miếng đệm cao su vào đúng vị trí và trượt đầu nhỏ của tay nắm cửa vào khe trước rồi bắt đầu chèn phần đầu lớn (phía sau). Nối lại các đường dây hoặc các kết nối điện và lắp tay cầm vào khe. Nhìn vào lỗ tay nắm, bạn sẽ có thể nhìn thấy bất cứ cơ chế nào mà tay nắm phải gắn, cần phải khóa hoặc kích hoạt chốt để gắn cơ chế trong khi bạn lắp tay cầm.

Lắp đặt ốc vít: Để thay tay nắm cửa ô tô trước tiên, đặt ốc vít vào khung của tay nắm cửa xe nhưng không vít chặt để kiểm tra và đảm bảo rằng tay nắm cửa được đặt đúng chỗ cửa. Nếu có chỗ lắp ốc vít ở phía trước, hãy lắp tiếp theo nhưng đừng vội vặn chặt.
Vậy là bạn đã có 1 bộ tay cửa mới giúp tăng ấn tượng cho xế cưng. Để bảo vệ thì bạn nên sử dụng thêm ốp tay nắm cửa ô tô. Sản phẩm này còn mang đến sự ấn tượng, tăng thẩm mỹ cho xế cưng của bạn.
>>>> Xem ngay 159 mẫu ốp tay nắm cửa ô tô mẫu đẹp giá tốt nhất 2019 này

Để được hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất, gọi ngay 0707.183868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có sản phẩm hài lòng nhất
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét