Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Lót cốp Mazda 6 được thiết kế theo form xe

Trong quá trình đi du lịch hay có 1 công việc nào đó bạn sẽ cần đem theo rất nhiều đồ đạc. Và đồ này sẽ để ở cốp xe. Tuy nhiên cốp xe zin thường được lót nỉ mà bạn biết đó, chất liệu nỉ thì khó vệ sinh, dễ gây mùi. Vậy để chiếc xe của bạn luôn sạch sẽ, bạn cần sử dụng lót cốp Mazda 6.

Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo đàn hồi tốt, không mùi hôi và cực kỳ bền bỉ. Với sản phẩm này bạn sẽ giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ dù có để đồ ăn, vật dụng hay những loại đồ dễ dơ. Có sản phẩm này bạn cũng tự tin lau chùi cốp hơn. Sau chuyến đi, bạn có thể lấy miếng lót cốp xịt nước và lau khô 1 cách dễ dàng.

Lót cốp này được thiết kế vừa vặn với chiếc Mazda 6 nên bạn không cần lo lắng nó sẽ bị xô dịch trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, viền mép có độ cao vừa đủ, giúp hạn chế tối đa chất lỏng hay bụi bẩn rơi ra ngoài.

>>> Đặt mua lót cốp Mazda 6 thiết kế chuẩn form nhất

Nhiều người ở xa lo lắng nếu mua lót cốp Mazda thường khó khăn bởi nó có kích thước lớn. Tuy nhiên Ô Tô Hoàng Kim vẫn nhận giao hàng trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao tận nhà. Qúa tiện dụng phải không? 
Để những chuyến đi trở nên thú vị, không mùi, không lo cốp bị dơ thì bạn hãy ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 tậu lót cốp Mazda 6. Bạn vui lòng gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm này nhé!

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét