Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

5 Mẫu tem Cerato 2019 bạn nên dán

Kia Cerato hiện đang là một mẫu sedan ăn khách tại Việt Nam do nó sở hữu diện mạo trẻ trung, tiện nghi hấp dẫn cùng giá bán phải chăng. Dòng xe này được nhiều người lựa chọn cho việc đi lại, làm dịch vụ,... Bạn cũng biết nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao thì việc “độ” để chiếc xe của bạn có một diện mạo mới là điều mà nhiều người dùng nghĩ tới.

Dán tem xe Kia Cerato sẽ giúp chiếc xe của bạn trông nổi bật hơn hàng ngàn chiếc Cerato zin khác. 
Sử dụng tem dán xe Kia Cerato để thể hiện sở thích cá tính của bản thân. Các mẫu tem xe đều mang 1 màu sắc, 1 câu chuyện hoặc 1 phong cách khác nhau. Mỗi mẫu thiết kế đều có cách phối màu hay 1 ý tưởng riêng tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn người nhìn. Dưới đây là những mẫu tem xe Kia Cerato 2019 đang cực trên thị trường:




Ngoài việc làm đẹp thì dán tem xe cũng là cách nhiều người dùng để bảo vệ chiếc xe của mình, giảm thiểu trầy xước ở 1 số vị trí.

Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp cho xế cưng, bạn đừng quên ghé Decal Hoàng Kim để được tư vấn thêm về các mẫu tem xe Kia Cerato 2019 hay các đời khác nữa. Bạn sẽ thấy thích thú bởi các thiết kế mới lạ cùng với kỹ thuật dán tem chuyên nghiệp cùng bảo hành dài hạn.

>>> Xem ngay bộ sưu tập tem Cerato 2019 đang được làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Với mong muốn có thể phục vụ thêm được những khách hàng ở xa, năm 2019 Decal Hoàng Kim Thủ Đức được mở cửa nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Không gian rộng rãi, quy trình rõ ràng sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn. độ bảo hành tốt, giá phải chăng.

Còn chần chừ gì mà không gọi ngay 0944 333 306 hoặc đến trực tiếp để được hỗ trợ và thiết kế tem:
  1. TS: 52 – 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 – 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương




1 nhận xét:

  1. Do you realize there's a 12 word phrase you can communicate to your partner... that will trigger deep feelings of love and impulsive appeal to you deep inside his chest?

    That's because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, look after and protect you with all his heart...

    12 Words That Trigger A Man's Love Instinct

    This impulse is so hardwired into a man's brain that it will drive him to work harder than before to make your relationship the best part of both of your lives.

    Matter-of-fact, fueling this influential impulse is absolutely mandatory to having the best ever relationship with your man that the instance you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You'll immediately notice him open his soul and mind to you in such a way he never expressed before and he'll identify you as the only woman in the universe who has ever truly interested him.

    Trả lờiXóa