Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Có nên bọc trần 5D cho ô tô hay không?

Bạn thắc mắc rằng không biết có nên bọc trần ô tô hay không? Vậy chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của bọc trần 5D nhé để bạn hiểu rõ hơn về trần 5D.
Bọc trần 5D là 1 trong những lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì chất liệu này đẹp, lạ mắt, thu hút mà còn bởi tuổi thọ của nó khá cao và giá cả phải chăng. 
Khi bọc trần 5D ngoài việc dễ dàng lau chùi, thì nó còn làm không gian nội thất xe bạn sang trọng, nổi bật, bạn có thể tùy chọn màu sắc, họa tiết theo sở thích, cá tính của bản thân. Ngoài 5D, thì Ô Tô Hoàng Kim còn có bọc trần 2D, 3D, 4D,… để khách hàng lựa chọn.


Sử dụng chất liệu này bạn sẽ hạn chế được tình trạng tốn thời gian để vệ sinh trần xe. Như vậy bạn sẽ giảm thiểu được thời gian vệ sinh trần xe, bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và cách âm, cách nhiệt.

>>> Xem ngay 11 mẫu bọc trần 5D ấn tượng nhất 2019

Với mong muốn có thể phục vụ thêm được những khách hàng ở xa, năm 2018 Ô Tô Hoàng Kim Thủ Đức được mở cửa nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Không gian rộng rãi, quy trình rõ ràng sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn. độ bảo hành tốt, giá phải chăng.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty bạn hãy gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét