Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nên dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ loại nào?

Mùa hè là thời điểm mà những chiếc xe của bạn phải “sống” trong ánh nắng chói chang và để chủ nhân của nó nếu phải bước vào xe giờ trưa thì giống như 1 cực hình. Và chúng tôi tư vấn dán phim cách nhiệt cho bạn bởi vì đây là một trong những giải pháp thích hợp nhất để cách nhiệt, ngăn ảnh hưởng của các tia có hại nhằm bảo vệ da và sức khỏe của người ngồi bên trong, bảo vệ nội thất trước tác động của nắng nóng và giảm nhiệt trong xe cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu do máy lạnh được giảm thiểu hoạt động .
Phim cách nhiệt 3M đang là dòng phim cách nhiệt được các chuyên gia và người dùng đánh giá cực cao. Ưu điểm của sản phẩm này là nhiều màu sắc và độ dày; tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của người dùng để bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm có 3 mức chống tia tử ngoại là loại tốt (khoảng 98%); trung bình (60-70%); loại thấp (45-55%). Khi dán phim cách nhiệt 3M xe ô tô là khách hàng sẽ được bảo hành điện tử trên toàn quốc 10 năm. 



Phim cách nhiệt Hàn Quốc (Ceramax) được sản xuất theo công nghệ Nano, lọc quang phổ hồng ngoại để bắn các phân tử Ceramic tạo thành các lớp có khả năng chống nóng. Sản phẩm phim cách nhiệt Ceramax mang đến lựa chọn tốt cho người dùng cả về chất lượng cũng như giá cả.

Hiện nay trên thì trường có phim cách nhiệt Ntech, đây cũng là dòng phim của Hàn Quốc sử dụng nhiều công nghệ để sản xuất phim cách nhiệt. Dòng phim này so với 3M và Ceramax thì có giá phim cách nhiệt này rẻ hơn; đây là lựa chọn tốt cho những người muốn tiết kiệm chi phí.

>>> Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim cung cấp các loại phim cách nhiệt chính hãng có chất lượng với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Gọi ngay 0707 070 809 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét