Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Có nên gắn vè che mưa ô tô hay không?

Vè che mưa ô tô làm cố định góc tác động của gió, làm lệch hướng bụi và mảnh vỡ. Cho bạn thưởng thức không khí trong lành. Khi mở cửa xe để hít thở không khí trong lành sau những giờ ngồi trong không gian xe ô tô giới hạn.
Chiếc xe của bạn không có vè che mưa, gió sẽ thổi trực diện vào người ngồi bên cửa xe, cuốn theo bụi bặm, mảnh vỡ từ bên ngoài, đôi khi gây nguy hiểm cho người ngồi xe ô tô, đặc biệt là nhà có em bé sẽ làm ảnh hưởng đến bé.

Còn nếu có vè che mưa thì nó sẽ ngăn cản được sức gió vào xe. Và còn có tác dụng làm giảm tiếng ồn của gió: vè che mưa với thiết kế động học sẽ giúp giảm đáng kể tiếng ồn của gió khi bạn đi ngược chiều gió đỡ gây cảm giác ù tai khi lái xe. Tác dụng giảm thiểu nhiệt độ nội thất khi đỗ xe: Khi đỗ xe dưới trời nắng gắt, bạn muốn mở hé cửa kính nhưng lại lo ngại ai đó nhìn vào trong xe mình.


Lúc này, vè che mưa thực sự phát huy tác dụng, giúp bạn giảm nhiệt hơi nóng mùa hè, giúp lưu thông không khí trong xe. Không còn cảm giác nóng hầm hập khi bước lên xe. Bộ vè che mưa giúp giữ cho cửa sổ bên sườn khô trong mưa, râm mát trong nắng.
Vè che mưa được thiết kế riêng biệt cho từng loại xe, lắp lên nhìn vừa in, tôn thêm vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe. 

>>> Xem ngay các mẫu vè che mưa ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Vậy là những người đang có thắc mắc có nên lắp vè che mưa hay không đã có câu trả lời rồi nhé! Để mua vè che mưa ô tô chất lượng, giá tốt bạn hãy đến Ô Tô Hoàng Kim. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét