Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Địa chỉ bán buôn chống trầy cốp xe ô tô chất lượng, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Ốp chống trầy cốp xe được nhiều người dùng xe ô tô mua nhằm giúp cho cốp sau xe không bị trầy, phai màu sơn. Vì cốp sau xe ô tô được dùng để chứa hàng hóa và các vật dụng khác điều này khiến cho vùng cốp xe dễ bị trầy xước cũng như phai màu sơn. Với những công dụng thiết thực, nó là một trong những phụ kiện ô tô được nhiều chủ xe tìm kiếm và là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua cho ai muốn kinh doanh các mặt hàng về phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi xe hơi. 
Và để việc kinh doanh thuận lợi thì việc tìm nguồn bán buôn phụ kiện ô tô là điều rất quan trọng. Tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm tới cái tên khá quen thuộc như Ô tô Hoàng Kim.


Nẹp chống trầy cốp sau xe ô tô tại đây có chất lượng cao và giá cả tốt, có hỗ trợ vận chuyển đối với những khách hàng ở xa. Các sản phẩm tại đây có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.

Ngoài ra, bạn còn được nhiều lợi ích khác nữa khi trở thành khách sỉ ở đây

>>> Xem ngay địa chỉ bán buôn phụ kiện ô tô giá tốt nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim cũng cung cấp sỉ đồ chơi ô tô đa dạng như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... Hàng chính hãng, chất lượng và có giá tốt.
Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét