Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Phim cách nhiệt Ntech có tốt không? Lựa chọn dán phim nào?

Trái đất ngày càng nóng lên, hiệu ứng nhà kính ngày càng lan rộng và ảnh hưởng tới nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ. Hiện tượng nắng nóng ngày càng gia tăng, bệnh về da, sạm da cũng tăng. Vì vậy cần tăng các giải pháp hiệu quả để chống nóng,giảm nhanh nhiệt độ trong xe, làm mát căn phòng, bảo vệ kính được quan tâm nhiều hơn. Có rất nhiều người thắc mắc phim cách nhiệt Ntech có tốt không?
Ntech là dòng phim giúp bảo vệ kính ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng, được xem là một giải pháp tốt và hiệu quả nhất hiện nay nhờ những ưu điểm, lợi ích mang lại cho xe ô tô. 

Phim dùng cho kính lái 


Đây là phần kính quan trọng nhất, liên quan đến việc lái xe , đồng thời có diện tích kính lớn nhất nên hấp thụ nhiệt cao nhất.
Phim dùng cho kính lái bắt buộc phải trong suốt, có độ xuyên sáng cao, có độ phản gương rất thấp (<12%), có như vậy mới đáp ứng được khả năng chống chói, lóa (Kể cả xe đi ban đêm), đồng thời phải có khả năng cắt tia hồng ngoại cao mới cách nhiệt tốt. 
Phim kính lái thường sử dụng các dòng phim Men gốm – Lọc quang phổ hồng ngoại hoặc ít nhất phải dùng loại phim cắt tia hồng ngoại. 
Phim dùng cho kính lái thường có giá thành cao nhất trong gói phim dán cho xe

Lựa chọn phim cho các phần kính còn lại (Kính sườn + Kính khoang + Kính hậu)


Phim dán cho các phần kính này dễ lựa chọn hơn. Có thể dùng các dòng phim men gốm- Lọc quang phổ hồng ngoại, Có thể dùng phim cắt tia hồng ngoại và cũng có thể dùng phim phún xạ và tráng phủ kim loại.

>>> Công dụng thực của phim cách nhiệt Ntech

Các bạn nên lựa chọn sản phẩm theo chi phí, theo nhu cầu sử dụng của mình. Để nhận giá tốt nhất bạn hãy nhanh tay gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để sở hữu sản phẩm chất phim cách nhiệt cho xe ô tô và nhà kính hàng đầu tại TP.HCM.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét