Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Cách trở thành tay chơi tem dán ô tô chuyên nghiệp

Dịch vụ dán tem ô tô ngày càng được sử dụng nhiều, các sản phẩm cũng đa dạng về phong cách và chất liệu. Vậy nếu muốn trở thành tay chơi tem dán ô tô chuyên nghiệp bạn cần những gì? 
  • Thiết kế riêng cho mình 1 bộ tem độc - lạ và đáp ứng được tính thẩm mỹ. Vì hiện nay có hàng ngàn mẫu tem trên thị trường. Nếu muốn thay đổi chiếc xe của mình trở nên chất, khác biệt về kiểu dáng và màu sắc thì bạn hãy tìm kiếm 1 designer chuyên nghiệp để thiết kế 1 mẫu tem riêng cho xế cưng của mình.

  • Tem dán xe ô tô cần sử dụng chất liệu cao cấp: Một bộ tem đẹp không thể bỏ qua được chất liệu tạo nên sản phẩm ấy. Bạn hãy yêu cầu các cơ sở thi công lựa chọn loại decal tốt, vừa tránh bong keo lại bền bỉ, không ảnh hưởng đến lớp sơn của xe.

  • Chất lượng in: Dù thiết kế tem đẹp thì bạn sản phẩm cũng không thể đẹp nếu như máy và mực in không đảm bảo chất lượng và không cho ra màu sắc nét, giống bản thiết kế.

  • Và 1 yếu tố nữa của dân chơi tem dán ô tô chuyên nghiệp đó là thường xuyên cập nhật xu hướng tem mới nhất để thay đổi cho xế cưng của mình.


Nếu bạn chưa biết dán tem gì thì có thể tham khảo những mẫu tem dưới đây mới nhất, đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem ngay những mẫu tem dán ô tô chất chơi, siêu đẳng cấp ạ

 Bạn có thể chỉnh sửa mẫu tem có sẵn này với màu sắc và chi tiết mình thích. Vậy là ra 1 mẫu tem cho riêng mình rồi, vừa thời thượng lại đảm bảo phù hợp với chiếc xe của bạn. Như vậy bạn đã tự tin để lái xe qua mọi con phố, ngóc ngách rồi nhé!
Liên hệ ngay với Hoàng Kim để trở thành tay chơi tem dán tem ô tô chuyên nghiệp nhất
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét