Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Độ tem Ford ranger 2019 xe siêu ngầu

Tôi thích xe bán tải. Đấy là tình yêu từ khi tôi nhìn thấy chiếc xe này. Đầu tiên cũng vì chiếc xe này có vẻ ngoài ngầu ngầu, hầm hồ rất nam tính. Vì vậy tôi quyết định sẽ mua bằng được 1 chiếc để thỏa mãn sở thích của bản thân. Và cuối cùng tôi cũng đã có đủ tiền để tậu em nó về.
Tôi bắt đầu tập tành chơi xe, muốn thay đổi chiếc xe trở nên khác biệt hơn. Và tôi vẫn nhớ sản phẩm đầu tiên tôi độ cho chiếc xe của mình là bộ tem Ford Ranger 2019
Phải công nhận là thay tem thôi là chiếc xe trông đã trở nên khác hẳn so với bản zin rồi.


Tôi lựa chọn mẫu tem sườn thôi vì tôi thấy khu vực này là lý tưởng để tạo thu hút cho xế cưng của mình.
Đặc biệt, tôi thấy nó cũng khá hữu ích để hỗ trợ bảo vệ khu vực sườn xe. Nếu vô tình có vật va chạm vào khu vực này thì đây sẽ là vật cản để bảo vệ lớp sơn xe tốt hơn. 

Đặc biệt, giá dán tem Ford Ranger 2019 cũng khá mềm, nên các bác không phải lo lắng vấn tài chính.
Dưới đây là một số hình ảnh chiếc xe khi được lên tem mới mà tôi kiếm tìm được



Sau thời gian độ tem thì giờ tôi chuẩn bị độ thêm nội thất và các bộ phận ngoại thất để làm mới chiếc xe.
Gắn các bộ ốp nội thất lên chiếc xe để bảo vệ và tăng điểm nhấn cho chiếc bán tải.
Thay đổi áo ghế, trần, sàn để không gian nội thất trở nên thoải mái, sang trọng hơn.
Thay đổi mâm, lốp,....
Nếu độ xong tôi sẽ update tiếp các hình ảnh của chiếc xe để các bác tham khảo và nhận xét qua về gu thẩm mỹ.
À, các bác có thể xem ngay những mẫu tem Ford Ranger 2019 để lên cho xe nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét