Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Đơn vị cung cấp sỉ đồ chơi xe hơi bạn nên biết

Hiện nay đa số các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi xe ô tô có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay các nước Châu  Âu, Đài Loan là 1 trong những phụ kiện được đánh giá… Dù là sản phẩm của nước nào thì đều ưu tiên về mẫu mã và chất lượng. 

Và để lấy được sản phẩm chất lượng, giá tốt thì bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp đồ chơi xe hơi uy tín. Ô Tô Hoàng Kim là 1 trong những đơn vị uy tín sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng vì mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh xảo, bền đẹp, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại vô cùng rẻ, được đông đảo khách hàng lựa chọn.


Đến đây bạn có thể mua rất nhiều phụ kiện cho xe: 

  • Phụ kiện ngoại thất: Tay cửa, nẹp sườn, chén cửa, ốp ca lăng, tay cốp, bệ bước phần sơn, ốp gương chiếu hậu, tay cốp, bệ bước phần nhựa,...
  • Phụ kiện nội thất: Thảm taplo, ốp nội thất, ốp bàn đạp, bọc vô lăng,...


  • Thiết bị ô tô: Camera hành trình, màn hình DVD, camera lùi,áp suất lốp,…
  • Phụ kiện trang trí: Nước hoa, sáp thơm, dây treo, tượng,...



  • Sản phẩm vệ sinh và chăm sóc xe của các thương hiệu nổi tiếng như 3M, Liqui Moly, Forch,...
Khi trở thành đơn vị cung cấp sỉ đồ chơi xe hơi này bạn còn nhận được rất nhiều các ưu đãi về giá và các chính sách về đổi trả sản phẩm, nhập hàng cũng như đổi trả hàng lỗi và hàng không bán ra được. 
Một ưu điểm của đơn vị này là giao hàng nhanh chóng vì hàng thường đi bằng các đơn vị như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm hay các chành xe uy tín gần với cửa hàng bạn nhất.

>>> Xem ngay các chính sách ưu đãi đặc biệt của địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi xe hơi uy tín tại TP.HCM

Nhập hàng của Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ được tự đưa ra giá bán tại cửa hàng của mình nhằm đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của mình. Đơn vị cung cấp đồ chơi xe hơi này còn hỗ trợ miễn phí các kỹ thuật lắp đặt sản phẩm.
Để trở thành đại lý của Hoàng Kim bạn hãy liên hệ ngay với công ty 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sỉ sản phẩm. Hoặc đên trực tiếp các cửa hàng
  1. TS: 52 – 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 – 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét