Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Bệ bước chân ô tô có công dụng gì, mua ở đâu uy tín?



Bệ bước ô tô hay còn gọi là bệ bước chân ô tô được chia làm hai phần: bệ bước trong và bệ bước ngoài. Bệ bước trong có tác dụng chống trầy xước, và trang trí cho xe trông đẹp, đầy đặn hơn . Bệ bước ngoài hỗ trợ cho trẻ em, người già, phụ nữ lên xuống dễ dàng hơn và hỗ trợ việc lau chùi, vệ sinh xe và giúp trông chiếc xe hiện đại, sang trọng . Hơn hết, bệ bước góp phần bảo về xế hộp khỏi những trầy xước không đáng có.






Do đó, việc lắp đặt bệ bước chân là hết sức cần thiết. Để đáp ứng cho nhu cầu của chủ xế, các nhà sản xuất đã cho ra bệ bước chân cho hầu hết các dòng xe trên thị trường như: Ecosport, Ford Transit, Ford Ranger, Innova, Cx5, Santafe, Crv 2018....Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng nhưng lại có giá thành khá cao. Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp thiết bị cho xe ô tô uy tín để mua và sử dụng các dịch vụ.


>>> Xem ngay các mẫu bệ bước ô tô được ưa chuộng nhất 2018

Ô Tô Hoàng Kim (52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) là nơi được đánh giá cao từ nhiều người dùng. Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, giá tốt. Bạn có thể goi SĐT 0903131500 (Ms. Như Phúc) để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét