Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bọc bọc vô lăng có những loại nào?



Bọc vô lăng hiện tại có 2 loại là bọc dạng trùm và may cố định. May cố định có ưu điểm hơn so với dạng bao trùm là vừa form hơn, được giữ cố định; với loại này, chủ yếu sử dụng da làm vật liệu. Tuy nhiên, nó lại có bất lợi là khó đổi kiểu. Còn dạng trùm lại dễ dàng thay mới mà giá cả lại mềm hơn, chất lượng cũng rất tốt.



Có 3 loại chất liệu chủ yếu là:

Chất liệu da: da thật, mềm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Giá thành mắc hơn 2 loại trên nhưng nó có độ bền cao, thoáng mát và tạo cảm giác sang trọng hơn. Theo mình thì tiền nào của nấy, do đó bạn nên mua sản phẩm bằng da thật.



Chất liệu Simili (si): Gần giống với da, nhiều mẫu mã và màu sắc. Giá thành vừa phải nhưng khá bền.
Chất liệu Cacbon: loại này khá dẻo, giá thành thấp. Tuy nhiên nó không được bền như chất si và da.

>>> Xem ngay những mẫu bọc vô lăng ô tô cao cấp năm 2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bọc vô lăng, do đó bạn cần cân nhắc để mua sản phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng. Ô Tô Hoàng Kim là nơi bạn nên ghé thăm vì sản phẩm tại đây là hàng chính hãng có chất lượng tốt, giá rẻ hơn so với những nơi khác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện. Bạn hãy đến ngay 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân hoặc 51 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM hoặc gọi 0903131500 (Ms. Như Phúc) để được tư vấn thêm về sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét