Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Bọc ghế ô tô có những loại nào?


Bạn đang có nhu cầu bọc ghế xe hơi, tuy nhiên lại không biết có bao nhiêu chất liệu, sự khác nhau giữa những chất liệu này là gì. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc:

Bọc ghế có 2 dạng may cố định và dạng trùm. Với dạng trùm thì bạn có thể tháo lắp dễ dàng. Còn về chất liệu để bọc ghế thì người ta sử dụng 4 loại dưới đây:

Bọc ghế da bò, đây là sản phẩm cao cấp với 100% da bò thật được nhập khẩu. Nó có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Với chất liệu này cảm giác mát hơn so với những loại da giả hay da nhân tạo. Tuy nhiên, nó hơi cứng hơn so với da nhân tạo.



Bọc giả da, gần giống da thật. Nó có đồ bền hơn so với chất liệu Simili và cũng đa dạng về màu sắc. Sản phẩm có giá thành vừa tầm trung, bảo hành lên đến 2 năm.

Bọc da công nghiệp, đây là chất liệu được nhiều người sử dụng nhất. Vì nó bền và êm, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm có thời gian bảo hành 3 năm.



Bọc ghế simili: loại này có giá rẻ hơn. Tuy nhiên nó dễ bị phai màu và không êm, không thoải mái bằng loại da cao cấp. Với sản phẩm này, có thời gian bảo hành kĩ thuật 1 năm.

>>> Xem ngay các mẫu bọc ghế da ô tô chất lượng cao, giá tốt
Với những chia sẻ vừa rồi, hi vọng bạn đã hiểu hơn về bọc ghế cho xe hơi. Bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín như Ô Tô Hoàng Kim để bọc ghế cho xế cưng của mình. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, có bảo hành tốt. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ bọc ghế da xe ô tô hãy gọi điện trực tiếp tới: 0903.131.500 - Ms. Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét