Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Lợi ích của việc bọc trần xe Innova bạn đã biết

Bọc trần xe Innova đang là lựa chọn của rất nhiều chủ xe. Họ coi việc bọc trần như 1 yếu tố cần thiết sau khi sở hữu 1 chiếc xe bởi nó mang lại nhiều tác dụng:
  • Bảo vệ trần xe không bị bong tróc hay bị bám mùi do những tác nhân xung quanh môi trường tác động vào. Có tác dụng chống bong tróc, chống ồn, cách nhiệt tốt hơn.
  • Mang đến một vẻ đẹp sang trọng hơn cho nội thất của ô tô, đây đang là hình thức làm đẹp phổ biến nhất mà các chủ xế ưa chuộng lựa chọn.

  • Chất liệu bọc trần cho xe Innova thường là chất liệu simili, da, 5D chúng có khả năng chống bám bụi bẩn cực kì tốt. Ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và phát triển, không cho vi khuẩn trú ẩn bảo vệ sức khỏe người ngồi bên trong xe một cách tốt nhất.
  • Có khả năng chống thấm nước một cách tối đa.
  • Việc vệ sinh lau chùi cũng được đơn giản hóa hơn nhiều.
  • Màu sắc của chất liệu bọc trần Innova nói riêng và xe ô tô nói chung đa dạng, bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc nội thất bên trong xe. Không bị phụ thuộc vào chất liệu tự nhiên như da thật.

>>>Xem ngay: 11 mẫu bọc trần ô tô đẹp nhất hiện nay

Với 6 ưu điểm mà bọc trần xe Innova mang lại thì bạn chắc đã trả lời được thắc mắc: Có nên bọc trần ô tô không?. Hiện nay trên thị trường TP.HCM có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ bọc trần xe ô tô nhưng không đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như mang lại giá trị về chất lượng nhưng giá lại khá cao. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa những đơn vị uy tín để làm trần cho xế cưng.

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc trần xe Innova chất lượng uy tín, giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm tại đây làm ra đều đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, thời trang, chất liệu đẹp, đường may tỉ mỉ…
Bên cạnh sử dụng bọc trần ô tô thì các bác tài cũng có thể gắn thêm các phụ kiện đi kèm như: vè che mưa, viền đèn, ốp bệ bước, ốp chống trầy cốp.... để bảo vệ cũng như làm đẹp cho xe Innova

>>> Xem thêm top 14 phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 đang được nhiều chủ xe tìm kiếm nhất

Gọi ngay 0707 070 809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để được tư vấn:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét