Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Mazda 6 độ pô nên độ pô gì?

Bạn đang phân vân không biết nên độ pô xe Mazda 6 kiểu gì vừa đẹp, ấn tượng, tăng cá tính cho xe yêu. Hiện tại, có độ pô trang trí và độ pô on off được nhiều người lựa chọn.
Độ pô Mazda 6 theo kiểu trang trí là bạn sẽ lựa chọn các sản phẩm đuôi pô xe thích hợp, theo sở thích, nhu cầu của bạn. Đuôi xe có nhiều hình như tròn, vuông, chữ nhật,... Sau đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khoét cản, hàn đuôi pô. Vậy là bạn đã có ngay một chiếc pô đẹp theo đúng ý muốn của bản thân rồi.

Với độ pô xe ô tô Mazda 6 theo chế độ on off tiếng thì phức tạp hơn. Bạn cần lựa chọn đuôi pô, hoặc có thể giữ pô cũ cũng được. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ khoét cản, uốn ống pô, hàn va pô, hàn van chia ống xả và tạo công tắc đóng mở van. Với 2 chế độ này, bạn có thể mở tắt mở tiếng nổ của pô theo ý muốn.


>>> Xem ngay những mẫu pô độ giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Độ pô xe hơi phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên có kinh nghiệm và phải tỉ mỉ. Do vậy bạn nên chọn những nơi uy tín như Ô Tô Hoàng Kim để sử dụng dịch vụ. Gọi ngay 07070809 hoặc ghé ngay các chi nhánh của công ty để nhận sản phẩm chất lượng, cũng những ưu đãi hấp dẫn, giá tốt, bảo hành dài hạn:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM, 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét