Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Nên lắp thảm lót sàn xe ô tô Kia Cerato ở đâu?

Thảm lót sàn xe ô tô là một phụ kiện không thể thiếu đối với chiếc xe trong cuộc thay đổi nội thất chiếc xe yêu của bạn. Việc lắp thảm lót sàn Kia Cerato giúp chiếc xe sang trọng hơn. Khi nói đến việc giữ cho chiếc xe hơi của bạn được trở nên sạch sẽ thì một yếu tố khiến cho các lái xe đau đầu chính là sàn xe, nguyên nhân chủ yếu là do những bộ lót sàn thông thường và lựa chọn bộ lót sàn với thiết kế vừa vặn, khả năng chống lại ẩm mốc, tác nhân gây mùi hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt hơn là ưu tiên hàng đầu của chủ nhân mỗi chiếc xe.
Ngoài ra, khi lắp thảm lót sàn xe ô tô Kia Cerato bạn sẽ giảm được tiếng ồn từ phía dưới động cơ dội lên.

Có rất nhiều chất liệu có thể lắp thảm như da, simili, nhựa, 5D,... Hiện nay 5D được ưa chuộng nhất bởi có họa tiết, màu sắc đẹp và giá cả vừa phải lại bền bỉ. Và một băn khoăn của các chủ xe là lắp thảm lót sàn ở đâu đẹp lại giá tốt. Nếu ở TP.HCM thì bạn đừng quên cái tên Ô Tô Hoàng Kim bởi các vật liệu tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và thảm lót sàn ô tô giá rẻ nhất thị trường.


>>> Xem ngay các mẫu lót sàn ô tô giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc biệt là Hoàng Kim có xưởng may thảm chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ cho ra lò những mẫu đẹp và ưng ý nhất cho bạn. Bên cạnh đó thì giá cả là vấn đề luôn phải lo lắng khi mua hàng, nhưng khi đến Ô Tô Hoàng Kim thì bạn không phải suy nghĩ nhiều vì giá tốt mà bảo hành dài hạn.
Để nhận ưu đãi bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh: 
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét