Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Review sau khi bọc trần ô tô tại Tp. Hồ Chí Minh

Nhiều người hỏi mình về vấn đề: "có nên bọc trần ô tô" nhưng chưa có thời gian để viết bài giải đáp thắc mắc cho bạn. Nhân tiện dịp mình mới bọc trần cho xế cưng về mình sẽ viết luôn review về dịch vụ này khi tôi bọc trần ô tô.


Tôi nghĩ bọc trần ô tô là một việc làm cần thiết đối với chiếc xe của chúng ta, sau khi bọc trần, chiếc xe của tôi giảm thiểu bớt cái nóng hơn hẳn. Mỗi khi di chuyển vào buổi trưa, tôi không còn bật điều hòa ở mức cao nhất mà vẫn mát mẻ. Tôi còn cảm nhận thêm được khả năng cách âm của nó, giảm thiểu tiếng ồn từ trên xuống. Từ ngày lắp trần, cảm giác thư thái hơn trong mỗi lần đi xe.

Không thể phủ nhận được tác dụng trang trí của nó, khi bọc trần da trông nội thất xe sang chảnh hơn hẳn. Tôi chọn màu giống với màu nội thất như vậy trông dễ nhìn hơn. Tôi nghĩ các bạn khi bọc trần 5d ô tô cũng nên lựa những màu phối phù hợp với tông màu của khoang nội thất như: ghế, sàn, rèm cửa... 

Trước đây tôi phải dành 30 -45 phút để vệ sinh trần xe ô tô nhưng giờ đây chỉ 10 phút đã lau chùi xong trần xe. Không cần phải ra tiệm làm sạch thường xuyên, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

>>> Xem ngay: Những mẫu bọc trần ô tô đang hot nhất hiện nay

Tôi đã bọc trần ô tô tại Ô Tô Hoàng Kim và thấy dịch vụ ở đây ok, chất lượng da khá tốt, có nhiều kiểu dáng mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, giá cũng khá mềm mà có thời gian bảo hành nữa.
Nếu bạn muốn được tư vấn về dịch vụ bọc trần da xe ô tô thì gọi 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét