Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

03 Lý do lắp ốp tay nắm cửa ô tô Vios

Hiện tại, ốp tay nắm cửa Vios là phụ kiện đang Hot trên thị trường. Tại sao bộ sản phẩm này lại lọt được vào “mắt xanh” của các chủ xế Vios vừa khó tính lại kỹ tính 1 cách dễ dàng đến như vậy?

1. Công dụng ưu việt

Nó trở thành “người hùng” để bảo vệ tay nắm cửa Vios trong mọi trường hợp bạn nắm tay mạnh, nhẹ hay móng tay chà xát hay cả những thay đổi của thời tiết mưa nắng thất thường.

Với vẻ ngoài bóng bẩy thì ốp tay nắm cửa ô tô Vios sẽ là 1 phụ kiện trang trí. Sản phẩm có chức năng tăng điểm nhấn, tạo sang trọng cho xế cưng.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bạn cầm nắm chắc tay, giảm mỏi tay hay xuất hiện sự khó chịu .

2. Độ bền cao


Sảm phẩm này thường được làm từ các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, đầy thu hút và ấn tượng.

3.Gía rẻ


Hiện tại, giá ốp tay nắm cửa Vios là 1 trong những phụ kiện có giá thành cực thấp so với những phụ kiện khác trên chiếc xe ô tô. Tuy nhiên thì nó khá lợi hại nên việc lắp ốp tay nắm cửa Vios là cần thiết.

>>> Đặt mua ngay ốp tay nắm cửa ô tô Vios giá tốt, mẫu mới nhất 2019

Nếu muốn mua hàng chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay thì bạn hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng phụ kiện xe ô tô Hoàng Kim. 
Để đặt hàng nhanh nhất bạn truy cập ngay Website otohoangkim.com hoặc gọi ngay 0707 18 38 68 để đặt hàng. Khi bạn có thắc mắc về kỹ thuật thì bạn cũng đừng quên Hotline 0707 07 08 09 để được Ô Tô Hoàng Kim hỗ trợ kỹ thuật.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét