Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Mua ốp chống trầy cốp sau Fortuner, miễn phí lắp đặt

Chiếc Fortuner sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, không bị trầy xước khi gặp phải các va chạm không đáng có, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn ốp chống trầy cốp sau Fortuner. Nhờ có sản phẩm này mà bạn thoải mái lấy đồ lên xuống cốp mà chẳng còn lo lắng sẽ làm bệ cốp trầy xước.


Sản phẩm này sẽ góp phần mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo mới khỏe khoắn và đẳng cấp hơn. Nó làm nổi bật lên phong cách cũng như cá tính của chủ xe một cách mạnh mẽ nhất.


Ốp chống trầy cốp sau Fortuner làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn do vậy mà đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. Chúng tôi đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ cho diện mạo xe, giúp bảo vệ xe không bị trầy xước khi gặp va chạm hay lấy đồ lên xuống từ cốp xe.


Gía sản phẩm tại Ô Tô Hoàng Kim luôn rẻ hơn những đơn vị khác trên thị trường vì hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

>>> Xem ngay chống trầy cốp Fortuner mẫu đẹp, giá rẻ nhất thị trường

Đặc biệt hơn cả là Hoàng Kim đang có chương trình miễn phí lắp đặt dành tặng tất cả khách hàng khi mua ốp chống trầy tại hệ thống cửa hàng.
Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay các chi nhánh để mua ốp chống trầy cốp sau Fortuner giá tốt nhất thị trường kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCMp;p;p;lơl
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét