Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Ốp tay nắm cửa Ford Focus mang đến những trải nghiệm mới

Có nhiều người than vãn với tôi rằng ốp tay nắm cửa Ford Focus rất dễ bị trầy xước mỗi khi mở cửa lên xuống. Điều này khiến chiếc xe bị mất giảm bị mất thẩm mỹ nên cần một giải pháp để bảo vệ tay nắm cửa tốt hơn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người một giải pháp cực kỳ ưu việt đó là sử dụng ốp tay nắm cửa Ford Focus.

Sản phẩm này bài được sử dụng chất liệu nhựa mạ sáng bóng sáng bóng không hề bị han gỉ dưới mọi thời tiết. Nhờ sản phẩm này mày mà bạn có thể tiết kiệm được chi phí ý cho việc bảo vệ tay nắm cửa. 
Bạn biết không nó thực sự dễ hơn so với việc bạn thay mới một chiếc tay nắm cửa cửa và và việc lắp đặt sản phẩm cũng vô cùng nhanh chóng ảnh không hề tốn thời gian của bạn. Khi sử dụng sản phẩm này bài. Chiếc xe của bạn sẽ được tăng thêm sức hút đối với người nhìn cũng bởi khu vực cửa xe xe luôn được mọi người chú ý.

Mua tay nắm cửa ở đâu đâu là đảm bảo uy tín? Tôi chắc chắn khi bạn đến Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ cảm thấy hay làm bởi sản phẩm được thiết kế theo xe xe đảm bảo không dễ lắp đặt kiểu dáng hiện đại và sang trọng.

>>> Mua liền Ốp tay nắm cửa Ford Focus mẫu đẹp nhất 2019

Giá ốp tay nắm cửa Ford Focus đại hoàng kim cũng vô cùng dễ so với thị trường vì hàng được nhập trực tiếp chứ không hề qua trung gian. Gía sản phẩm tại Hoàng Kim chỉ từ 250K. Để mua ốp tay nắm cửa ô tô nhanh nhất bạn gọi 0707 18 38 68 hoặc truy cập otohoangkim.com. Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét