Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Ốp tay nắm cửa Kia Morning đẹp và chất lượng nhất

Một trong những phụ kiện được tìm kiếm nhiều nhất là ốp tay nắm cửa ô tô. Bộ phụ kiện này luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn về khả năng bảo vệ và làm đẹp.
  • Nó sẽ trở thành lớp “áo giáp” có tác dụng bảo vệ phần tay cửa của bạn tránh những ảnh hưởng từ bàn tay khi nắm, móng tay hay những tác động của môi trường làm trầy xước hay bạc màu sản phẩm. 


  • Tăng thêm vẻ ngoài cá tính, sang trọng và nổi bật hơn. Sản phẩm này góp phần thay đổi diện mạo bên ngoài cho xế cưng của bạn.

Vậy bạn nên chọn mua ốp tay nắm cửa Kia Morning ở đâu để đảm bảo chất lượng? Muốn mua hàng chất lượng thì bạn đến ngay hệ thống cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim. Sản phẩm nhập từ Đài Loan với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, ấn tượng. Thiết kế theo đúng form nên đảm bảo vừa khít, không bị dịch chuyển khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có giá cực kỳ mềm so với những đơn vị khác trên thị trường.



>>> Mua ngay ốp tay nắm cửa Kia Morning chất lượng, giá tốt nhất tại Tp. HCM

Để mua ốp tay nắm cửa ô tô nhanh nhất bạn gọi 0707 18 38 68 hoặc truy cập otohoangkim.com. Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét