Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Lắp nẹp chân kính Xpander tạo điểm nhấn cho "xế hộp''

Nẹp chân kính Xpander là sản phẩm không chỉ tiện dụng mà còn trang trí cho xe đẹp hơn. Nó sở hữu công dụng thêm vẻ đẹp sang trọng, phong cách cho xe. Nẹp chân kính Xpander được sử dụng tạo điểm nhấn cho xế yêu. 
Sản phẩm này được sử dụng chất liệu inox sáng bóng không gỉ, sản phẩm được thiết kế riêng cho xe Xpander. Do đó mà nó cực kỳ vừa form, ôm sát vào chân kính, cho bạn 1 diện mạo sang trọng, ấn tượng và thu hút.

Phía sau sản phẩm có keo 3M nên việc lắp đặt nẹp chân kính đơn giản, bạn không phải khoan đục, bắt vít, không ảnh hưởng đến độ zin của xe. Với lớp keo bám dính chắc chắn, bạn không cần lo lắng sẽ bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm này được làm từ inox nên có độ sáng bóng, như vậy xế cưng sẽ tăng thêm sang trọng và nổi bật hơn khi nhìn vào. Bên cạnh đó, sản phẩm này không bị han gỉ hay thay đổi trong quá trình sử dụng.
Vậy mua nẹp chân kính Xpander ở đâu? Bạn hãy ghé ngay Ô Tô Hoàng Kim để mua sản phẩm chất lượng nhất khi nhập từ Đài Loan, sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất. Cũng vì vậy mà giảm bớt những chi phí cho bên trung gian nhập hàng. Khi mua hàng tại đây là bạn đã tiết kiệm được 1 phần chi phí làm đẹp cho xe.
Nếu mua hàng trực tiếp tại hệ thống, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí lắp đặt sản phẩm. Hoàng Kim có nhận giao hàng toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, cẩn thận. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm ở bất kỳ đâu. 

>>> Đặt liền nẹp chân kính Xpander được nhiều chủ xe lựa chọn nhất 2019

Để mua nẹp chân kính Xpander giá tốt nhất bạn gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com Nếu cần hỗ trợ tư vấn 

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét