Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Ốp viền đèn Ford Ranger cao cấp

Ốp viền đèn Ford Ranger được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp theo form xe bán tải Ranger. Nhờ bộ ốp viền đèn này mang đến nét hài hòa và cứng cáp hơn cho cụm đèn. Ngoài ra, ốp viền đèn có có tác dụng giúp bảo vệ đèn xe trở nên bề bỉ và có khả năng chống lại mọi tác động 1 cách 1 nhanh nhất.

Dán ốp cố định bằng keo 3M siêu dính đảm bảo độ ổn định trong quá trình sử dụng. Dù thời tiết thay đổi thì sản phẩm này thì ốp viền đèn cũng không bị bong keo.

Sản phẩm thiết kế vừa vặn, bao bọc hết viền đèn xe bảo vệ cụm đèn hạn chế vấn đề trầy xước cũng như bụi, nước bẩn bám vào bên trong khe cụm đèn gây ố, giảm tuổi thọ cụm đèn xe.

Sản phẩm của Ô Tô Hoàng Kim được nhập khẩu từ Đài Loan nên cực kỳ đẹp về thiết kế, chuẩn chất lượng. Gía ốp viền đèn Ford Ranger cũng cực kỳ mềm so với thị trường. Không chỉ vậy mua hàng tại Hoàng Kim sẽ có rất nhiều ưu đãi cũng như ấn tượng.

>>> Xem ngay các mẫu ốp viền đèn Ford Ranger mẫu đẹp, giá rẻ nhất 2019

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt ốp viền đèn cao cấp. Khi có thắc mắc về sản phẩm bạn gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét