Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Nẹp sườn Fortuner 2017 đa dạng mẫu mã

Bộ nẹp sườn Fortuner 2017 bao gồm 4 chi tiết lắp đặt cho 2 bên sườn xe. Sản phẩm này được dùng để bảo vệ hai bên hông xe không bị hư hỏng, trầy xước nếu có va chạm xảy ra. Nó cũng là phụ kiện góp phần tạo điểm nhấn nổi bật, nâng cao tính sang trọng, đẳng cấp cho xế yêu của bạn

Chất liệu sản phẩm này được làm từ inox sáng bóng, có độ bền cao, không bị phai màu, bong tróc trong thời gian dài sử dụng.
Đặc biệt nẹp sườn Fortuner 2017 có độ bền sản phẩm có sẵn keo 3M ở mặt sau sản phẩm, rất chắc chắn. Vì vậy mà bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp của kỹ thuật viên cũng như không cần phải mang đến các Gara lắp đặt.

Khi mua hàng tại Hoàng Kim bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất về vấn đề đặt hàng. Đặc biệt bạn còn được hỗ trợ ship COD toàn quốc với thời gian nhanh nhất. Và nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa như được tặng link hướng dẫn lắp đặt sản phẩm, cùng với tuýp keo hỗ trợ bám dính sản phẩm, tuy nhiên số lượng keo có hạn. Ai nhanh tay thì sẽ được, chậm tay là hết.

>>> Xem ngay 4 mẫu nẹp sườn Fortuner 2017 đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất. Khi có thắc mắc về sản phẩm bạn gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.
Hay bạn không tự tin để tự lắp sản phẩm tại nhà thì hãy nhé ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng nhất.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét