Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Ốp nội thất Vios - chất liệu cao cấp, mẫu mới nhất 2019

Hiện nay nhu cầu sử dụng ốp nội thất Vios để làm đẹp cho xe đang ngày càng tăng lên. Nó được sử dụng như phụ kiện trang trí nội thất xe tạo điểm nhấn sang trọng và trở thành lớp áo bảo vệ xe, chống trầy xước cho xe.
Sản phẩm này thường sử dụng chất liệu titan nên có độ bền cao. Có 1 số sẽ được làm từ nhựa sơn vân gỗ hoặc inox cực kỳ sang trọng.


Tất cả sản phẩm ốp nội thất Vios đều được làm riêng theo cho xe nên cực kỳ vừa vặn theo từng chi tiết của xe. Do đó mà sản phẩm luôn ôm khít trọn vẹn để chiếc xe trông đẹp hơn, đẳng cấp hơn hẳn với Vios zin.

Sản phẩm được lắp đặt đơn giản bằng băng keo chuyên dụng (3M), không cần thợ, không khoan đục, bắt vít, không ảnh hưởng đến độ zin của xe. 
Khi lắp ốp nội thất Vios bạn không còn lo lắng về vấn đề ốp nội thất sẽ bị bong keo xuống màu khi sử dụng.


Để mua ốp nội thất không khó, tuy nhiên mua hàng chất lượng, giá tốt thì bạn không thể bỏ qua cái tên Ô Tô Hoàng Kim. Tất cả sản phẩm đều được nhập từ Đài Loan và sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, do đó mà đảm bảo về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Đồng thời khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:
  • Đối với mua hàng trực tiếp: Miễn phí lắp đặt tại hệ thống cửa hàng Hoàng Kim
  • Đối với mua hàng online: Free ship cho đơn hàng 1 triệu (tối đa 50K), tặng kèm link hướng dẫn lắp đặt, tặng kèm keo hỗ trợ bám dính (số lượng có hạn)

>>> Đặt ngay ốp nội thất Vios mẫu đẹp, giá rẻ nhất 2019

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để mua ốp nội thất Vios cao cấp với chất lượng và giá tốt nhất. Gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét