Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Có nên sơn phủ gầm xe ô tô Peugeot 5008 không?

Có thể hiểu đơn giản việc phủ ngầm ô tô là phun một lớp hóa chất đặc biệt vào khung sườn và dưới gầm xe ô tô giúp bộ khung xe được bảo vệ tốt hơn, tránh nhiều hư hại không đáng có khi chạy xe. Tuy nhiên, việc phủ gầm chỉ có tác dụng nếu chủ xe tiến hành sơn trong lúc gầm xe còn chắc chắn, chưa chịu nhiều ảnh hưởng của môi trường. Bạn sẽ có ngay đáp án có nên sơn phủ gầm xe ô tô Peugeot 5008 không?

1. Giúp giảm tiếng ồn cho xe

Hầu hết các mẫu xe ở Việt Nam đều không phủ sơn bảo vệ gầm, nên khi hoạt động lâu ở các cung đường xấu sẽ xảy ra tình trạng gió lùa dưới gầm xe, gây tiếng động lớn và hiện tượng ù tai rất khó chịu. Vì vậy, việc phủ gầm ô tô góp phần giảm tiếng ồn từ động cơ và tiếng ồn bên ngoài xe thông qua dưới gầm vào trong xe.


 Quy trình phủ gầm xe ô tô Peugeot 5008 tại Hoàng Kim

2. Chống rỉ sét khung sườn

Việc phun hóa chất đặc biệt giúp gầm xe hạn chế sự tác động từ đường sá và các chất lỏng chứa a-xít như nước mưa, những chất có nguy cơ làm rỉ sét gầm và khung sườn xe nếu không được phủ.

3. Chống hao mòn xe: 

Như đã nói, gầm xe ô tô là nơi dễ chịu tác động từ đường sá, nên dễ bị va đập và tác động từ các vật trên đường khi chạy xe như sỏi đá văng vào dưới gầm, khung sườn. Đặc biệt, các dòng xe được sản xuất ở châu Á thường phần khung rất mỏng, nên nếu gầm xe được phủ, thì xe phần nào hạn chế và chống được sự hao mòn do va chạm như trên.

>>> Sơn phủ gầm xe ô tô ngay để bảo vệ xe tốt nhất

Với những ưu điểm mà phủ gầm đem lại, bạn nên lựa chọn những trung tâm trang trí, chăm sóc xe uy tín như Ô tô Hoàng Kim để sử dụng dịch vụ phủ gầm bảo vệ xe. Gía phủ gầm tại đây mềm hơn so với thị trường, chỉ từ 2.5 triệu. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Gọi ngay 0903 131 500 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:

  • 52- 58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét