Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Sơn phủ gầm xe ô tô có tác dụng gì?

Gầm xe ô tô là phần tiếp xúc trực tiếp với các vật trên đường như bụi bẩn, đất, nước, và rất nhiều thứ làm ảnh hưởng tới độ bền của xe. Do đó bạn cần phải phủ gầm xe ô tô để: 
  • Điều kiện khí hậu VN có độ ẩm cao, mưa nhiều, tình trạng đường xá luôn bị ngập nước do sẽ ảnh hưởng đến phần gầm máy và động cơ. Khi phủ gầm sẽ hạn chế tối đa nguy cơ rỉ sét, gây mục gầm xe: Vì bụi bẩn, nước,... là tác nhân khiến gầm xe bị oxy hóa và han gỉ. Lớp này có tác dụng ngăn cản không để quá trình oxy hóa diễn ra.


  • Tạo lớp màng bảo vệ chống rung động, ngăn tiếng ồn từ gầm xe truyền lên khoang nội thất, giúp người dùng có không gian thoải mái để nghỉ ngơi.

  • Nếu gầm xe bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của xe và việc bảo dưỡng định kỳ những chiếc xe của bạn là cần thiết, xịt một lớp sơn chống rỉ đặc biệt tạo nên một lớp bảo vệ bền bỉ cho gầm xe trong suốt hành trình lái xe của bạn.

>>> Sơn phủ gầm xe ô tô ngay hôm nay để bảo vệ xe tốt nhất
Do đó, khi rời khỏi showroom bạn nên phủ gầm ngay cho xe yêu của mình, vì với xe mới hiệu quả của nó sẽ tăng lên. Và tại Tp. Hồ Chí Minh, để phủ gầm ô tô bạn nên tới Ô Tô Hoàng Kim - địa chỉ trang trí và chăm sóc xe chuyên nghiệp, luôn sử dụng những dung dịch chuyên dụng nhất từ Đức mà gía thành lại vừa phải chỉ từ 2.5 triệu cho xe 4 chỗ. Để nhận giá tốt nhất, bạn hãy gọi ngay 0903 131 500. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét