Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tại sao dán quảng cáo trên xe ô tô Sedan lại rất phổ biến?


Hình thức quảng cáo trên xe ô tô đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn. Và quảng cáo trên xe sedan chiếm một phần khá lớn trong lĩnh vực này
Mô hình hoạt động chủ yếu là: các doanh ngiệp sẽ tìm kiếm các công ty chuyên kinh doanh dịch vụ quảng cáo để tìm kiếm những người có ô tô 4 chỗ làm trong lĩnh vực vận tải, thỏa thuận và dán quảng cáo lên xe. Hoặc những doanh nghiệp, cửa hàng có sẵn xe 4 bốn chỗ sẽ dán lên xe của mình.


Những quảng cáo được dán lên ôtô thường là decal, được thiết kế sao cho phù hợp với thiết kế của xe, được dán ở một vùng diện tích lớn hoặc bao phủ cả xe. Những mẫu này phải đáp ứng được cả về nội dung và hình thức. Các doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng mà không tốn quá nhiều chi phí. Quảng cáo đó tồn tại khá lâu và đi vào tiềm thức của khách hàng một cách bị động


Tại sao hình thức dán quảng cáo trên xe được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong thời gian gần đây? 
  • Thứ nhất: diện tích quảng cáo lớn trên ôtô sẽ thu hút và gây ấn tượng với người xem hơn nhiều so với những poster khổ nhỏ.

 

  • Thứ hai: ở các đô thị lớn như TP.HCM thì lưu lượng người đi đường cũng như mật độ kẹt xe xảy ra rất thường xuyên. 
  • Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố khác như chi phí, lượt tương tác của người xem lớn,… Vì thế, khi dán quảng cáo trên xe Sedan bạn sẽ dễ dàng được chọn hơn khi xe của bạn thường lưu thông trong nội thành, có lượng xe tham gia giao thông cao. 
>>> Dán quảng cáo trên xe ô tô ngay để mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng

Khi muốn dán quảng cáo cho xe Sedan bạn nên tìm những trung tâm uy tín để sử dụng dịch vụ. Decal Hoàng Kim là địa chỉ có hơn 10 năm trong nghề, nổi tiếng về dịch vụ thiết kế, dán quảng cáo trên xe ô tô do đó bạn hoàn toàn yên khi sử dụng dịch vụ này. Gọi ngay: 0944.333.306 để nhận giá tốt, bảo hành tem 3 năm. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét