Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Mua phim cách nhiệt Hàn Quốc ở đâu có bảo hành 10 năm?

Phim cách nhiệt là một sản phẩm cần thiết cho xe ô tô, tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ mua phim cách nhiệt nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tính năng.
Hiện nay, phim cách nhiệt Ceramax của Hàn Quốc được người dùng đánh giá cao bởi nó đảm bảo chất lượng không thua kém bất cứ loại phim cách nhiệt nào, tuy nhiên lại có giá thành rẻ hơn rất phù hợp với người dùng.


Ngoài vấn đề chất lượng, giá cả thì bảo hành cũng được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Đến với Hoàng Kim bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành lên tới 10 năm, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để lựa chọn mặt hàng phim cách nhiệt phù hợp với màu sắc của kính xe, sở thích nhưng vẫn đảm bảo được công dụng tốt nhất của người dùng. Và được thi công bởi đội ngũ nhân viên khéo léo, thẩm mĩ cao. Điều đặc biệt nữa khiến khách hàng lựa chọn Ô Tô Hoàng Kim bởi vì ở đây là đại lý chính thức nên giá cả sẽ rẻ hơn những nói khác, có nhiều loại phim để bạn lựa chọn.

>>> Dán phim cách nhiệt Hàn Quốc ngay để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu

Bên cạnh sự tận tình thì Ô Tô Hoàng Kim còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt Hàn Quốc. Để nhận giá tốt nhất bạn hãy gọi ngay 0903131500 để được hỗ trợ. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét