Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô - bọc loại da nào phù hợp nhất?

Việc lựa chọn chất liệu da để phát huy hết công dụng của nó mà lại phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí là điều mà không phải ai cũng làm được. Lựa chọn loại nào cho xe hạng sang, xe dịch vụ, xe gia đình, để biết thêm thông tin hãy theo dõi những chia sẻ về kinh nghiệm bọc ghế da ô tô.


Bọc ghế da Ford Ranger

Với một chiếc xe hạng sang, bạn cần phải có nội thất thật sang trọng và phù hợp nhất. Vì khoang nội thất là nơi người ta đánh giá chiếc xe bạn giá trị như thế nào sau khi nhìn vào ngoại thất chiếc xe của bạn. Nội thất đẳng cấp và sang trọng sẽ thể hiện được tính cách cũng như vị thế của người sử dụng xe. Với các dòng xe sang bạn nên bọc da bò thật hoặc da công nghiệp bởi những loại da này có độ thoáng mát tốt nhất, nó có độ bền cao và trông rất bắt mắt. 


Bọc ghế da xe Grand I10

Còn đối với những chiếc xe làm dịch vụ thì bạn nên tiết kiệm chi phí, chỉ cần chất liệu này có độ bền vừa phải. Bạn nên bọc ghế da giá rẻ là simili hoặc giả da bởi nó rẻ hơn nhiều so với da bò thật, nhưng độ bền cũng trên 5 năm, cũng cho sự thoải mái. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian lau dọn sau mỗi lần chở khách. 

Bọc ghế da xe vios

Bọc ghế da xe ô tô là một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng. Việc bọc lại ghế cũng không quá tốn kém mà lại có nhiều tác dụng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín như Ô Tô Hoàng Kim để sử dụng dịch vụ.

>>> Xem ngay những mẫu bọc ghế da ô tô tphcm được khách hàng ưa chuộng nhất

Bạn gọi ngay Hotline của Ô Tô Hoàng Kim 0903 131 500, hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để nhận giá tốt:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM.

  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét