Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Độ pô xe hơi cực chất tại TP.HCM

Hiện nay, độ pô xe đang được chủ xe yêu thích và lựa chọn khá nhiều. Việc độ pô không chỉ giúp chiếc xe tăng thêm cá tính, ấn tượng hơn, tăng thẩm mỹ và tính hiện đại. Nó còn giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Sau khi độ pô bạn sẽ thấy chiếc xe mạnh mẽ hơn so với pô zin. Hiện nay, người dùng thường lựa chọn độ pô trang trí hoặc độ pô on off, cũng nhiều người lựa chọn kết hợp cả 2 loại.

Độ pô trang trí


Đây là cách độ mang đến một vẻ đẹp mới cho chiếc xe. Sau khi độ pô ô tô, tổng thể xế yêu đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn khá nhiều. Hình thức độ pô trang trí này không tác động gì đến tiếng nổ mà chỉ thay đổi vẻ ngoài của pô xe.

Độ pô on off


Cách độ pô ô tô này được nhiều người yêu thích hơn bởi vẻ ngoài bắt mắt và khỏe khoắn. Đồng thời, pô khi nổ có tiếng vang lớn giống như dòng xe thể thao cao cấp trên thị trường hiện nay.
Khách hàng cũng nên yên tâm về việc độ pô ô tô on off, vì chỉ thay thế phần đuôi pô xe chứ không hề đụng chạm tới bất cứ hệ thống nào khác. Việc lắp đặt pô cho ô tô chỉ có bầu nổ và hệ thống van on/off. Bạn có thể tắt mở hệ thống âm thanh của pô xe theo ý muốn



>>> Lắp đặt pộ độ giá rẻ ngay hôm nay để có giá ưu đãi nhất

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ độ pô uy tín tại TP.HCM. Các phụ kiện đều là hàng chính hãng. Gía tốt bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.
Để biết thêm thông tin bạn vui lòng gọi 0903 131 500, hoặc đến trực tiếp:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM. 
  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. Tp.HCM. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét