Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Dán quảng cáo trên xe ô tô cách tiết kiệm chi phí tốt nhất

Dán quảng cáo trên xe ô tô là 1 trong những loại hình mới được nhiều người lựa chọn. Và tôi đang trải nghiệm dịch vụ này, tôi thấy đây thực sự hiệu quả.


Chi phí để dán quảng cáo trên xe bán tải chỉ bằng 1 phần cực nhỏ so với việc bạn đầu tư 1 quảng cáo video trên tivi hay trên những kênh thông tin khác. Và bạn biết không, khi dán quảng cáo trên xe bán tải bằng decal, thời gian sử dụng cũng rất lâu, tùy thuộc vào nhu cầu và chiến dịch của bạn.


Trước khi dán quảng cáo trên xe ô tô bạn cần phải xác định được thông điệp, bạn muốn đưa đến cho người dùng, chẳng hạn như là hình ảnh các sản phẩm bạn đang bán, biểu tượng thương hiệu, số điện thoại liên hệ,...

Bạn cũng cần chọn 1 đơn vị uy tín thiết kế và dán quảng cáo trên xe bán tải uy tín. Decal Hoàng Kim là đơn vị nổi tiếng dán quảng cáo trên xe ô tô với những mẫu tem chất lượng. Tôi đã dán tại đây và cảm thấy đây là 1 trong những nơi bạn nên ghé trải nghiệm khi có nhu cầu. Tem chất lượng, giá tốt và có thời gian bảo hành tốt nhất thị trường.


>>> Xem ngay những mẫu tem dán quảng cáo trên xe ô tô tiết kiệm chi phí và cực bắt mắt

Để có một bộ tem quảng cáo trên xe ô tô cực đẹp và hấp dẫn bạn hãy gọi ngay 0944 333 306 để được tư vấn và báo giá cụ thể và chi tiết nhất. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng Decal Hoàng Kim tại: 

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét