Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Tem Ford Ranger 2019 phong cách Venom cực ngầu

Venom là 1 con quái vật hư cấu trong vũ trụ Marvel với hàm răng sắt nhọn cộng với hình dạng không nhất định có thể biến hóa thành bất cứ hình thù mà nó yêu thích. Và bộ phim về quái thú Venom đã rất thành công trong năm 2018, gây được tiếng vang lớn. Dù đã trải qua 1 thời gian nhưng hình ảnh con quái thú có sức mạnh siêu khủng vẫn chưa hết Hot. Nó cũng được xuất hiện trên các bộ tem xe máy, xe ô tô với vẻ ngoài bặm trợn và khiêu chiến.
Với bộ tem Ford Ranger 2019 phong cách Venom cực ngầu này đã giúp chiếc xe của bạn trở nên cá tính, huyền bí và ẩn chứa sức mạnh to lớn.


Vậy ai có thể dán mẫu tem xe này?

  • Fan của bộ phim "Quaí vật Venom" nổi đình đám hoặc bạn thích hình ảnh con quái thú này vì nó ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp.
  • Thích làm mới chiếc xe của mình bằng những hình ảnh độc, lạ và cá tính nhưng cũng bắt trend, được nhiều người yêu thích
  • Hay bạn là 1 người mạnh mẽ, cá tính nhưng bên trong vẫn luôn giàu tình yêu thương, tích cực hay thích làm việc thiện,...


Với thiết kế hình ảnh con quái thú này nhe răng, lè lưỡi ở khu vực đuôi xe mang đến cảm giác hơi “kinh dị” cho người nhìn. Do đó mà thể hiện được sức mạnh nổi bật của chủ xế.
Để tạo nên một mẫu tem hoàn hảo như vậy đòi hỏi người thiết kế phải có sự tưởng tưởng vượt tầm và khả năng sáng tạo tốt. Bên cạnh đó kà sự kết hợp màu sắc tạo nên cảm giác chân thực nhất, không khác biệt so với hình ảnh ở trên phim.
Hiện tại thì mẫu tem Ford Ranger 2019 này đã được nhiều người dán, tuy nhiên ở mỗi chiếc xe có chỉnh sửa lại 1 số các chi tiết để phù hợp với chủ nhân chiếc xe hơn.
Bạn hãy xem 1 số mẫu tem đã được thiết kế và thi công tại Decal Hoàng Kim:






Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hoàng Kim đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với decal chất lượng, tay nghề kỹ thuật tốt và thời gian bảo hành lâu kèm với giá cực kỳ ưu đãi luôn.

>>> Xem ngay 125 mẫu tem Ford Ranger 2019 cực ngầu

Bạn hãy ghé các chi nhánh của công ty tại TP.HCM và Bình Dương để được hỗ trợ hoặc nhanh nhất là gọi Hotline 0708 04 05 06 (mr.Công) để được giải đáp mọi thắc mắc.

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét