Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Chắn bùn xe Innova - phụ kiện nên lắp cho xe vào mùa mưa

Chắn bùn xe Innova là 1 trong những sản phẩm bạn nên lắp đặt cho xế cưng vào mùa mưa. Tại sao vậy? Vì mùa mưa đường thường bị dơ nhiều bùn đất, khi xe lăn bánh sẽ sẽ làm nước, bùn đất dơ bắn lên xe khiến cánh cửa xe bị dơ và còn làm ảnh hưởng đến những chiếc xe bên cạnh.

Do đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm chắn bùn xe Innova chất lượng để hạn chế tình trạng trên. Khi lắp chắn bùn xe ô tô Innova chiếc xe trông xe ấn tượng hơn cũng như tạo được sự mạnh mẽ cá tính đầy ấn tượng. Chắn bùn chỉ là phụ kiện lắp phía dưới nhưng được nhiều người quan tâm. Nhờ có sản phẩm này mà dù bạn di chuyển ở khu vực đường đi có vũng bùn lầy thì cũng không lo bị văng lên làm xe dơ. Điều khiến chắn bùn được đánh giá cao là khi di chuyển bùn ít bám vào bánh xe hơn giúp bánh xe hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Nếu bạn chưa lắp chắn bùn xe Innova thì hãy ghé Ô Tô Hoàng Kim mua ngay 1 bộ sản phẩm chắn bùn cho xế cưng của mình. Sản phẩm tại đây 1 bộ bao gồm 4 cái lắp cho 4 bánh xe. Chắn bùn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp do vậy có độ bền cao, không bị nứt dù gặp thời tiết thất thường như ở nước ta. 
Thường các sản phẩm này sẽ được thiết kế theo xe nên rất vừa vặn và dễ lắp đặt. Các bạn có thể tự mua sản phẩm về nhà lắp đặt.
Để tăng độ sang trọng cũng như bảo vệ xe tốt nhất thì ngoài chắn bùn xe Innova thì các chủ xe cũng có thể mua thêm các phụ kiện khác như: ốp ca lăng, vè che mưa, thảm taplo....




>>> Xem ngay các phụ kiện xe Toyota Innova chất lượng, mẫu mới nhất 2020

Gọi ngay Hotline 0707 07 08 09 hoặc đến các chi nhánh dưới đây để được hỗ trợ tư vấn khi mua chắn bùn:

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét