Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Đừng bỏ lỡ những mẫu tem Spark chất nhất 2020

Dù với chiếc xe nào thì cũng cần diện 1 bộ cánh thật đẹp để quyến rũ tất cả những người đối diện. Với chiếc xe Spark cũng vậy, bạn nên lựa chọn 1 bộ tem cho xế cưng của mình.
Vậy đừng bỏ qua những mẫu tem Spark chất nhất mà tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ngay ở dưới đây nhé!
Đầu tiên đây là mẫu tem thể thao. Vì sơn xe màu trắng nên sử dụng tem đỏ đen sẽ làm nổi bật chiếc xe. Nó tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng cùng với vẻ khỏe khoắn. Đặc biệt trong mẫu này còn sử dụng chữ số 63 với ý nghĩa mong rằng tài lộc sẽ đến với chủ nhân chiếc xe nhiều hơn.



Đây cũng là mẫu tem mà anh chủ xế rất thích. Với các chi tiết không quá cầu kỳ, màu sắc không nổi bật nhưng cũng đủ để làm thay đổi diện mạo của xế cưng. Nó thực sự phù hợp với những ai thích sự đơn giản không cầu kỳ.



Cũng không cầu kỳ hơn mẫu ở trên. Nhưng nó có vẻ cá tính hơn 1 chút. Mẫu tem này còn có thể dán cho những chiếc xe có sơn màu xanh.





Một mẫu tem thể thao như này rất hợp cho những ai yêu thích phong cách Sport. Mẫu tem che được phần hông xe nên bạn có thể sẽ hạn chế được những va chạm khiến sơn xe bị trầy xước.


Nếu như bạn không thích thể thao, cá tính thì với thiết kế nhẹ nhàng, yển chuyển trong từng chi tiết nhỏ mang đến trải nghiệm thú vị cho những ai hơi mơ mộng, có chút lãng mạn.


Trong 5 mẫu vừa rồi thì bạn đã thích mẫu nào hay chưa? Nếu bạn chưa hài lòng ở 1 điểm bất kỳ trên tem Spark thì đều có thể nhờ các nhân viên thiết kế điều chỉnh lại họa tiết, màu sắc theo đúng nhu cầu của bạn.

>>> Xem ngay những mẫu tem Spark hot nhất 2020 này 

Ngoài ra, thì Decal Hoàng Kim còn có rất nhiều mẫu tem khác tại kho tem. Do vậy, bạn cứ inbox để tìm được 1 mẫu ưng ý nhất. Gọi 0708 04 05 06 để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá sản phẩm.

  1. Chi nhánh Bình Tân: 49 - 55 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TpHCM
  2. Chi nhánh Thủ Đức: 347 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM
  3. Chi nhánh Bình Dương: 51/1a Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét