Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Tem xe Kia Sorento - thay đổi ngoại thất xế cưng

Kia Sorento được rất nhiều người lựa chọn cũng vì ngoại thất đẹp, nội thất rộng rãi và động cơ khỏe khoắn. Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu 1 diện mạo xe hoàn hảo nhất. Để có được ngoại hình như mong muốn trở nên nổi bật,bắt mắt hơn,không ít chủ xế đã dán thêm bộ tem xe Kia Sorento. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tem xe Kia Sorento để cho bạn lựa chọn. Không để bạn chờ đợi, ngay dưới đây là số mẫu đang được nhiều người yêu thích. Bạn hãy tham khảo ngay cho xế cưng của mình.

Mỗi mẫu tem xe Kia Sorento mang đến 1 vẻ đẹp riêng biệt cho xế cưng của bạn. Có thể là ngoại thất cho xe đầy cá tính mạnh mẽ, phong cách thể thao hơn bao giờ hết. Cũng có thể là kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế.


Tem dán cho xe Sorento đều có thể sửa lại các chi tiết sao cho đẹp mắt nhất. Vì chỉ cần thay đổi họa tiết nhỏ hay màu sắc là chiếc xe trông đã có sự thay đổi.



Ngoài ra, tại Decal Hoàng Kim còn có rất nhiều mẫu tem xe khác được đánh giá cao Với thiết kế bắt mắt, cập nhật xu hướng 

>>> Xem ngay 9 mẫu tem xe Kia Sorento đang được ưa chuộng nhất 2020, giúp thay đổi ngoại thất ngoạn mục

Một trong những lý do khiến bạn nên sử dụng dịch vụ tại đây là có thiết kế chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp mắt. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách.

Và giá tem xe Kia Sorento cũng mềm hơn những đơn vị khác, tuy nhiên thì thời gian bảo hành lên đến 03 năm về kỹ thuật và bảo hành trọn đời về màu sắc.
Để sở hữu những mẫu tem xe Kia Sorento độc đáo và chất nhất, ngại gì mà không ghé ngay các chi nhánh của Hoàng Kim. 

  • Chi nhánh Bình Tân: 49 - 55 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TpHCM
  • Chi nhánh Thủ Đức: 347 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM
  • Chi nhánh Bình Dương: 51/1a Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét