Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Đơn vị bán buôn đồ chơi ô tô hàng đầu TP.HCM

Ô tô đang là 1 trong những ngành Hot tại nước ta, vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên. Trong đó, bán phụ kiện, đồ chơi ô tô đang được rất nhiều người quan tâm và được mở rộng lên từng ngày. Từ đó việc tìm kiếm 1 đơn vị bán buôn đồ chơi ô tô uy tín để hợp tác lâu dài.



Vì vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 đơn vị đang được rất nhiều các cửa hàng tin tưởng và lấy hàng.
  1. Có thời gian thành lập hơn 15 năm, vì vậy nếu nói đến kinh nghiệm thì khỏi cần bàn. Hiện tại thị trường đang Hot mặt hàng nào, nhập sản phẩm nào sẽ bán chạy là 1 trong những điểm mạnh của Ô Tô Hoàng Kim.
  2. Hầu như mặt hàng nào Hoàng Kim cũng có cung cấp. Vì vậy nếu cần các thiết bị nội, ngoại thất hay đồ chơi mâm, lốp,... đều có. Hàng rất đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc và giá tiền nữa. Tùy thuộc vào đối tượng, tệp khách hàng để bạn lấy hàng phù hợp.
  3. Bên cạnh đó còn có nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng:
  • Đổi trả hàng lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày, hỗ trợ đổi trả hàng không bán được trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng.

  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đáp ứng được thời gian cho các cửa hàng, gara. Được miễn phí vận chuyển trong khu vực thành phố HCM, còn ở ngoại tỉnh sẽ sử dụng các đơn vị giao hàng uy tín hay các chành xe.
  • Gía rẻ, mức chiết khấu cao nên đảm bảo mức thu nhập tốt cho các cửa hàng
  • Có bảo hành, tùy vào sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Các thiết bị điện tử cao cấp sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn.

  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn nếu như có khó khăn trong vấn đề lắp đặt, xử lý tình huống với khách hàng.
  • Đặc biệt, khi trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị bán buôn đồ chơi ô tô này bạn sẽ được lấy hàng với số lượng nhỏ theo từng đợt, không phải ôm lô, ôm hàng.
>>> Xem ngay các chính sách ưu đãi tại đơn vị bán buôn đồ chơi ô tô hàng đầu tại Tp. HCM

Hiện tại Ô Tô Hoàng Kim đang có 4 cửa hàng tại khu vực TP.HCM và Bình Dương; nhưng tổng kho tại Bình Tân. Bạn có thể ghé trực tiếp các chi nhánh để tìm hiểu về công ty hoặc các sản phẩm. Hay bạn có thể trao đổi qua fanpage Ô Tô Hoàng Kim hay gọi Hotline 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá các sản phẩm.
  • Trụ sở Bình Tân: 52 - 58 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Chánh, TpHCM
  • Chi nhánh Bình Tân: 49 - 55 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TpHCM
  • Chi nhánh Thủ Đức: 347 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM
  • Chi nhánh Bình Dương: 51/1a Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét