Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Tem Spark phong cách thể thao

Khi sở hữu chiếc Spark, chắc hẳn ai cũng mong muốn chiếc xe của mình trở nên nổi bật hơn. Và trong số những cách độ xe thì xe đơn giản và tiện dụng nhất là dán tem Spark

  • Bạn có thể chọn mẫu tem phong cách thể thao
  • Cũng có thể mẫu tem nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế
  • Hay một mẫu tem Spark để gợi nhớ đến những kỷ niệm, những hình ảnh có ý nghĩa đối với bạn.

Có hẳn 1 đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ có ngay một bộ tem xe theo sở thích, mang phong cách riêng khi đến Decal Hoàng Kim.



Với những bộ tem cực chất sẽ đem đến một diện mạo mới cho xế yêu, khác hẳn so với bộ sơn zin của xe. Việc dán tem Spark còn giúp che đi những vết xước xe nhỏ hay bảo vệ hông xe, tránh trầy xước khi va chạm nhẹ. Một ưu điểm của dán tem là dễ dàng đổi kiểu mới khi bạn muốn, không cần đăng kí lại màu xe mà lại tiết kiệm chi phí cho việc trang trí xe.



>>> Xem ngay những mẫu tem Spark phóng các thể thao được ưa chuộng nhất 2020

Tất cả tem Spark đều được sử dụng decal cao cấp, công nghệ in hiện đại nhất và được thi công bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm tem xe được dán mịn màng, không hề bong keo hay nổi bọt. Hoàng Kim luôn tự hào đem đến dịch vụ chất lượng và giá tốt nhất thị trường và bảo hành dài hạn. Đặc biệt, công ty còn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét