Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Dán phim cách nhiệt 3M chính hãng ở kính lái có giảm tầm nhìn?


Nhiều người lo lắng sợ rằng khi dán phim cách nhiệt 3M cho kính lái sẽ làm giảm tầm nhìn của tài xế.
Tầm nhìn của lái xe khi dán phim cách nhiệt có bị ảnh hưởng không? Tất nhiên là có. Với tác dụng cách nhiệt, chống nóng qua nguyên lý phản xạ và hấp thụ – truyền nhiệt vì vậy mà những tấm phim 3M sẽ cản bớt ánh sáng. Như vậy, nó làm giảm khả năng quan sát mọi thứ xung quanh, giảm khoảng 20% khả năng quan sát mọi vật.

Dù giảm tầm nhìn nhưng tại sao vẫn phải dán phim cách nhiệt?


Nhà sản xuất phim cách nhiệt 3M chính hãng đã tính toán các thông số cho phép  các tấm phim phù hợp với kính lái, kính bên. Do đó mà có loại phim dành riêng cho kính lái, tài xế vẫn quan sát đường đi một cách rất tốt dù đã dán phim cách nhiệt cho xe ô tô. Dán phim cách nhiệt 3M là những cách nhiệt chất lượng tốt, đạt được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với những yêu cầu về thông số kỹ thuật khắt khe nhất:
  1. Phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ 99% tia tử ngoại (tia cực tím, tia UV, tia hồng ngoại…) và các loại tia độc hại khác từ mặt trời,giảm khả năng hấp thụ nhiệt lượng vào xe ô tô của bạn luôn mát hơn so với môi trường nắng nóng bên ngoài từ 3-5 độ.
  2. Bảo vệ da không bị sạm đen, nóng rát và các bệnh ung thư da nhất là đối với trẻ em và phụ nữ có làn da nhạy cảm.
  3. Khi quan sát từ bên trong ra ngoài không cảm thấy chói, lóa mắt, bảo vệ đôi mắt của bạn luôn được khỏe mạnh.
  4. Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ nội thất không bị bạc màu, giảm tuổi thọ do gặp ánh nắng mặt trời. Hay tăng tính liên kết của kính xe.

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô 3M ngay để đảm bảo sức khỏe của bạn và những người thân yêu

Để được tư vấn thêm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc bạn hãy gọi ngay cho 0903 131 500 – Hotline của Ô Tô Hoàng Kim – đại lý chính hãng của 3M tại Việt Nam. Công ty cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng và giá tốt cùng thời gian bảo hành lên đến 10 năm trên toàn quốc. 
Địa chỉ:
  • 52-58 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét