Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Mua phim cách nhiệt Hàn Quốc ở đâu?


Dù là xe sang hay xe bình thường thì phần kính xe đều không có khả năng cách nhiệt hay tia UV. Vào buổi trưa nắng nóng tăng cao, nhiều tia UV sẽ làm làn da của chúng ta bị đen sạm, ảnh hưởng của nóng bức còn làm cho sức khỏe ảnh hưởng. Bên cạnh đó ánh nắng còn làm cho đồ dùng trong xe nhanh bị bạc màu, giảm tuổi thọ, nhất là đối với đồ điện tử và ghế da. Hiểu được nhu cầu của người dùng nên nhiều hãng phim cách nhiệt ra đời.



Các loại phim cách nhiệt này có khả năng chống nóng và chống tia UV, giảm nhiên liệu, tăng tính riêng tư cho người ngồi trong xe và tăng tính liên kết cho cửa kính.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt như: 3M, Ntech, Ceramax,… Trong đó phim cách nhiệt Hàn Quốc là Ceramax và Ntech được ưa chuộng vì chất lượng tốt, giá phù hợp với đa số người dùng.



Tại TP.HCM bạn nên ghé Ô Tô Hoàng Kim để mua phim cách nhiệt vì đây là đại lý chính hãng. Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được hàng chất lượng, giá vừa phải và bảo hành tốt lên đến 10 năm tại hệ thống Hoàng Kim. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất định sẽ đem đến những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất cho bạn. Để biết thêm thông tin về khuyến mãi và để nhận giá tốt nhất bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp tại:
  • 52-58 đường số 1, P. BÌnh TRị Đông B, Q. Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét