Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Tại sao cần phải tiến hành vệ sinh buồng đốt ô tô thường xuyên?

Buồng đốt là bộ phận khá nhỏ trong khoang máy nhưng lại vô cùng quan trọng, nó quyết định tới hiệu suất hoạt động của xe và lượng khí thải ra bên ngoài.
Khi xe vận hành, quá trình đốt cháy nhiên liệu trong xylanh đã sinh ra các muội than bám vào xupap. Đây chính là một trong những nguyên nhân làm giảm hiệu suất của động cơ và khiến cho nó ngày càng yếu dần. Nếu bạn không tiến hành vệ sinh thì tuổi thọ của xe giảm, kéo theo đó là khí thải độc hại ngày càng nhiều.



Vệ sinh buồng đốt là một trong những việc cần thiết nên được tiến hành thường xuyên và theo định kỳ khoảng 2 vạn km/ lần để tránh trường hợp, carbon bám chặt khó làm sạch triệt để trong một lần.Việc vệ sinh buồng đốt thường xuyên mang lại cực kì nhiều lợi ích, dưới đây là 8 lợi ích cơ bản của nó:
  1. Tăng tuổi thọ và độ bền đông cơ
  2. Giúp quá trình tăng tốc, giảm tốc mượt hơn
  3. Làm sạch xu-páp, bugi, piston, muội carbon trong buồng đốt
  4. Giảm mài mòn, ăn mòn các chi tiết dộng cơ
  5. Khôi phục áp suất buồng đốt
  6. Tiết kiệm 4% - 5% nhiên liệu trong quá trình hoạt động
  7. Tăng độ an toàn khi điều khiển phương tiện
  8. Giảm lượng khí thải, bảo vệ môi trường

Hãy vệ sinh buồng đốt, vệ sinh khoang máy hôm nay, để cải thiện hiệu quả hoạt động của xe nhé
Nếu còn phân vân chưa biết nên như thế nào thì hãy mang tới các của hàng lớn, uy tín nhiều năm kinh nghiệm như Ô tô Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM được nhiều chủ xế tin tưởng và lựa chọn. Bởi đây là địa chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, dễ dàng phát hiện sớm những hỏng hóc của xe bạn, dung dịch sử dụng là dung dịch chuyên dụng được nhập khẩu từ Đức


Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể: 0903.131.500. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau: 
- 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
- 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét