Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Xe hạng sang thì có cần dán phim cách nhiệt 3M chính hãng không?


Nhiều người thắc mắc là “siêu xe” có cần dán phim cách nhiệt cho xe ô tô hay không? Và tôi khẳng định là rất cần thiết. Vì kính xe không hề có khả năng ngăn cản tia UV, tia tử ngoại hay cách nhiệt.
Phim cách nhiệt 3M của 1 thương hiệu uy tín lâu đời tại Mỹ không phải là một sản phẩm xa lạ với những người quan tâm đến phụ kiện xe ô tô. Đây là thương hiệu được trao bằng sáng chế độc quyền cho sản phẩm phim cách nhiệt từ năm 1966, điều này cho thấy chất lượng của nó đã đủ sức chinh phục tất cả khách hàng trên khắp thế giới trong nhiều năm qua. 


Phim cách nhiệt ô tô 3M có khả năng loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời, cách nhiệt và ngăn chặn 97% tia hồng ngoại, 99,9% tia tử ngoại do tổ chức chống ung thư da công nhận.
Không chỉ có tác dụng cách nhiệt, giúp người lái không bị chói mắt khi điều khiển xe, phim 3M còn có tác dụng gia tăng tuổi thọ, bảo vệ nội thất xe khỏi phai màu, rạn nứt, bong tróc do ánh nắng, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử cũng như bảo vệ sự riêng tư bên trong cho người sử dụng.


Phim cách nhiệt của Mỹ có khả năng làm tăng tính liên kết và độ chịu lực bảo vệ an toàn cho người lái khi có tác động làm vỡ kính. Màn phim cách nhiệt sẽ giữ lại mảnh kính vỡ vụn, không văng vào người, giúp giảm nguy cơ sát thương cho người hay hư hại nội thất xe. Khi sử dụng phim 3M, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, không bị ăn mòn, không phai màu trên bề mặt sau thời gian dài sử dụng.
Vậy hãy nhanh đến Ô Tô Hoàng Kim để được sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô 3M chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá tốt, bảo hành điện tử toàn quốc 10 năm đang chờ bạn. Bạn gọi ngay 0903 131 500 để đặt hàng với giá ưu đãi nhất trong hôm nay. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét