Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ tại TP.HCM bạn phải biết


Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ là dịch vụ được nhiều chủ xế quan tâm vì nó bảo vệ sức khỏe, chống nóng, tiết kiệm năng lượng, tăng tính riêng tư,…

Như chúng ta đã biết, dán phim cách nhiệt giúp ngăn cản 99% tia UV, khoảng 80% tia hồng ngoại giúp ngăn ngừa sạm da, lão hóa, ung thư da, đây là cách bảo vệ sức khỏe cực tốt. Dán phim còn làm giảm bay màu, tăng tuổi thọ cho đồ dùng trong nội thất. 


Dán phim cách nhiệt ô tô cũng tránh tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong xe, tăng tính riêng tư. Giảm nóng, giúp xe mát hơn so với môi trường tạo sự thoải mái cho tài xế và tất cả mọi người đi xe. Nhiệt độ bên trong xe mát hơn, sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu, điện năng hiệu quả khi không phải sử dụng điều hòa ở công suất lớn. 


Bên cạnh đó, phim cách nhiệt có tính liên kết cao, do đó hạn chế văng mảnh vỡ kính vào bên trong khoang nội thất làm ảnh hưởng tới người ngồi, đồ dùng bên trong. Phim cách nhiệt còn hỗ trợ làm tăng tính thẩm mĩ cho xe.



Với những tác dụng ưu việt như vậy, bạn nên dán phim cách nhiệt ngay cho xế yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ dán phim cách nhiệt giá rẻ mà chất lượng. Nếu ở TP.HCM, bạn nên đến trải nghiệm dịch vụ của Ô Tô Hoàng Kim. Tại đây là đại lý cung cấp, có chứng nhận của 3M, Ceramax, Ntech, V-Kool,… Vì vậy mà hàng tại đây đảm bảo chính hãng và giá phải chăng. Các sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 10, đặc biệt với 3M có thời gian bảo hành 10 năm trên toàn quốc. Cùng đó, đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp sẽ đem đến sản phẩm tuyệt vời nhất cho bạn. Công ty cũng có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, do đó bạn hãy nhanh chân đến đến trải nghiệm dịch vụ dán phim cách nhiệt hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét