Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Tại sao nên vệ sinh khoang máy ô tô tại cửa hàng?

Vệ sinh khoang máy ô tô định kì là việc cực kì cần thiết, tuy nhiên một số chủ xế lại khá thờ ơ với việc này và thường đặt câu hỏi kiểu như: Có nên vệ sinh khoang máy ô tô hay không? Bao lâu thì nên vệ sinh một lần? Cách vệ sinh khoang máy đơn giản nhất? Để giải đáp những thắc mắc này chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra một số kết luận: 
Vệ sinh khoang máy cho ô tô là cực kì cần thiết bởi:
- Chống bám bẩn, gỉ sét và tăng tuổi thọ cho các thiết bị, linh phụ kiên cũng như các ống dẫn.
- Tăng hiệu quả làm mát máy: nhờ vệ sinh đúng cách mà bề mặt động cơ không còn bám bụi và phủ lớp ô xi hóa nên quá trình tản nhiệt tự nhiên qua thân vỏ máy sẽ không bị ảnh hưởng.
Phát hiện sớm một số hư hỏng bất thường: Vì mọi thứ đều như mới và sạch sẽ nên những hư hỏng như: dây điện sắp đứt, ống dẫn rạng nứt,.. sẽ được khắc phục kịp thời nhờ vậy tăng tính an toàn cho chính bạn.
- Giữ khoang máy luôn sạch sẽ,  tăng tính thẩm mỹ.
Và để xế hộp hoạt động tốt nhất, bạn nên vệ sinh khoang máy ô tô theo chù kỳ từ 3-6 tháng/lần.
Tuy nhiên, không giống như rửa xe, việc vệ sinh khoang máy ô tô thì đòi hỏi phải có nhiều kĩ thuật và dụng cụ để vệ sinh sạch sẽ từng chi tiết nhỏ mà không làm hư hỏng các bộ phận khác của xe hơi. Và thường thì ở nhà sẽ không đầy đủ thiết bị và không gian nên sẽ vô cũng khó khăn và mức độ làm sạch cũng không được như ở cửa hàng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh khoang máy mất khá nhiều thời gian và công sức đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận của người làm. 
Ngoài ra, ở cửa hàng sẽ có dụng dung dịch được sử dụng là dung dịch chuyên dụng có nguồn gốc rõ ràng, không có tính ăn mòn nên sẽ bảo quản thiết bị an toàn và không gây ảnh hưởng hay tổn hại đến các chi tiết bên trong. Đặc biệt, sau khi vệ sinh các chi tiết sẽ luôn được sáng bóng.

Để máy móc ô tô hoạt động tốt nên ghé Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM uy tín, giá tốt được nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn.
Nếu còn những vấn đề thắc mắc về giá hay quy trình làm sạch liên hệ ngay   0903 131 500 - Ms.Phúc để giải đáp.
                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét