Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Dán phim cách nhiệt LLumar cho nhà kính được không?

Phim cách nhiệt LLumar chính hãng của Mỹ được đánh giá cao về khả năng cách nhiệt và ngăn cản tia UV, giúp bảo vệ da và đồ dùng tốt nhất. Loại phim này thường được dùng cho ô tô, nhiều người muốn dùng để cách nhiệt nhà kình – hoàn toàn được các bạn nhé.


Đối với nhà kính, việc dán film cách nhiệt LLumar sẽ giúp ngăn cản nắng nóng hấp thụ vào trong nhà gây nóng bức, khó chịu. Với một không gian mát mẻ, bạn còn tiết kiệm được điện năng cực tốt, điều hòa không phải hoạt động quá nhiều.
Bên cạnh đó, trong ánh nắng mặt trời còn có chứa tia UV và tia tử ngoại. Những loại tia này có khả năng xuyên qua kính, nó làm sạm da, nếu hấp thụ lâu ngày có thể bị ung thư da. Vậy thì dán phim cách nhiệt LLumar là giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. LLumar còn giúp bảo vệ đồ dùng, giúp nó không bị bạc màu.

Dán phim cách nhiệt LLumar TP.HCM, bạn nên lưu lại địa chỉ tại Ô Tô Hoàng Kim. Đây là đại lý chính hãng của LLumar, có chứng nhận do đó bạn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bạn muốn dán cho xe ô tô hay nhà kính thì Hoàng Kim đều đáp ứng nhu cầu nhé. Gọi 0903 131 500 để được tư vấn tốt hơn nhé. Hoặc đến trực tiếp tại:
  • 52-58 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Bình Tân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét