Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Những mẫu tem xe Ford Ranger được ưa chuộng nhất 2018

Một chiếc xe được đánh giá là chất khi nó hội tụ đủ hai yếu tố, nội thất sang và ngoại thất đẹp. Tuy nhiên, mọi người thường chỉ để ý tới những chiếc xe có diện mạo khác lạ. Chính vì thế, các chủ xế ngày càng yêu thích việc độ tem xe. Và Ranger là một trong những dòng xe được nhiều chủ xế lên tem nhất. Cùng nhau điểm qua một số mẫu tem xe Ford Ranger đang được nhiều chủ "xế hộp" lựa chọn.



Độ tem xe Ford Ranger tạo được điểm nhấn, sự khác biệt cho chiếc xe và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.




Bên cạnh đó, tem dán xe Ford Ranger giúp chủ xế thể hiện cá tính, phong cách cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Cũng như chứng tỏ bãn lĩnh và thú chơi xe thuộc hàng đẳng cấp của bạn.



Ngoài ra, tem xe còn có tác dụng che đi những vết xước "xấu xí" để chiếc xe luôn đẹp và mới mãi.

>>> Xem ngay 75 mẫu tem xe Ford Ranger đẹp nhất 2018

Để có được "bộ cánh" đẹp, chất cho xế hộp thì bạn cần tới các cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Tp.HCM bạn hãy ghé cửa hàng Decal Hoàng Kim - một trong những nơi tiên phong trong lĩnh vực trang trí và chăm sóc xe nói cung và lĩnh vực decal nói riêng. Tại đây, có đội ngũ thợ dán tận tâm, dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới, đảm bảo bạn sẽ cực kì hài lòng về thiết kế cũng như chất lượng decal. Ngoài ra, bạn hoàn tâm yên tâm với thời gian bảo hành vĩnh viễn cho màu sắc tem và 3 năm cho lỗi kĩ thuật.
Liện hệ ngay vơi Hoàng Kim qua hotline: 0944.333.306 hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại:
  • 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Quận Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét