Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Giá vệ sinh nội thất xe hơi rẻ nhất TP.HCM?


Sau thời gian hoạt động dài mà bạn không vệ sinh sẽ gây ra tình trạng bẩn, có mùi ẩm mốc rất khó chịu cho những người ngồi bên tron. Chúng ta luôn muốn chiếc xe sạch sẽ vì vậy việc vệ sinh nội thất của xe là không thể thiếu được.



Vệ sinh nội thất xe ô tô không chỉ góp phần làm nội thất bên trong xe được sạch sẽ, thơm mát mà còn giữ cho xe luôn mới, làm tăng tuổi thọ của những bộ phận xe. Hiểu được nhu cầu cần thiết, các dịch vụ dọn vệ sinh nội thất xe ô tô ra đời ngày càng nhìu. Thời gian vệ sinh trung bình 6 tháng/lần để giữ cho xe luôn mới.



Gía vệ sinh nội thất xe hơi tại Ô Tô Hoàng Kim dao động từ 800 ngàn đến 1.2 triệu tùy vào dòng xe và mức độ dơ của phần nội thất. Đây là mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn nên chọn Hoàng Kim vì chúng tôi luôn vệ sinh xe theo một quy trình chuyên nghiệp, sử dụng sản phẩm chuyên dụng vệ sinh xe đảm bảo không ăn mòn ghế da, vô lăng,... Sau khi làm sạch, sẽ xịt một lớp dưỡng để bảo vệ, làm đẹp cho vật dụng. Điểm nổi bật của Hoàng Kim là địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm  uy tín, được nhiều chủ xế lựa chọn để làm sạch từng chi tiết nhỏ nhất, những góc cạnh của đồ dùng mà ít ai để ý. Đảm bảo sau khi vệ sinh, xe của bạn sẽ như mới. Vậy còn chần chừ gì mà không tới làm sạch xế yêu của mình. Gọi ngay 0903 131 500 để được nhận giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét